Easeus Data Recovery Wizard Pro 7.5.0 – Khôi phục dữ liệu bị xóa

Easeus Data Recovery Wizard Pro là một trong những ứng dụng hàng đầu hỗ trợ việc khôi phục dữ liệu bị mất hoặc bị xóa một cách mạnh mẽ1. Giới thiệu Easeus Data Recovery Wizard Pro

Đúng như tên gọi của nó, phần mềm Easeus Data Recovery Wizard Pro 7.5.0 là vị cứu tinh cho những ai lỡ nghịch dại, cố tính và vô ý làm mất dữ liệu trên thiết bị lưu trữ như: USB, thẻ nhớ, ổ cứng, hỗ trợ phân vùng Raid. Nó là giải pháp cho trường hợp này.

EaseUsDataRecoveryWizardProfessional_13large

2. Các tính năng của phần mềm

Cứu dữ liệu trên thiết bị lưu trữ như Usb, ổ cứng, thẻ nhớ,…

3. Hướng dẫn cài đặt và crack Easeus Data Recovery Wizard Pro 7.5.0

Cài đặt:

Quá trình cài đặt tương đối dễ dàng, để cài đặt bạn click chạy drw_trial.exe

4

Bạn có muốn bỏ ra 1 khoản tiền là 69,90$ để mua key bản quyền không? Sẽ có 2 câu trả lời “có” và “không”, những bạn có câu trả lời là “ có” là những bạn sẵn sàng bỏ ra 1 khoản tiền để mua key bản quyền, còn những bạn sinh viên nghèo còn đi học và những bạn không có điều kiện thì sẽ là “không”.

Cr@ck:

Cài đặt xong các bạn quay lại thư mục giải nén ban đầu copy file Offline-Reg trong thư mục Offline-Reg ( nếu bạn dùng windows 32 bit) hoặc copy file Offline-Reg.X64 trong file Offline-Reg.X64 ( nếu bạn dùng windows 64bit) paste vào thư mục cài đặt EaseUS Data Recovery Wizard Professional ( mặc định là C:\Program Files\Data Recovery Wizard) rồi chạy file này.

Cuối cùng là mở Data Recovery Wizard lên và tận hưởng thành quả nha.

Tải về: (Đã kèm file REG để đăng ký bản quyền)

Mật khẩu: chiaselaniemvui

Bình luận về bài viết này

Chạy bằng WordPress.com.

Up ↑